Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Chữa viêm da cơ địa với lá trầu không có phải là biện pháp hữu hiệu?

Từ trước đến nay có một số liệu pháp trị liệu cho người bệnh viêm da cơ địa nhưng chữa viêm da cơ địa với lá trầu không vẫn được tin dùng vì các công dụng nhất định của nó.

Xem thêm:


Tìm hiểu tác dụng chữa viêm da cơ địa với lá trầu không


Lá trầu không từ ngày xưa là một thảo dược dùng để chữa trị rất nhiều bệnh mang tới kết quả tốt vì lá trầu không có vị cay nồng, tính ấm nên có công dụng chống viêm, sát trùng, trừ phong rất tốt. Không chỉ thế, lá trầu không cũng phù hợp sử dụng để chữa trị các chứng bệnh nhức đầu, viêm họng, cảm cúng, làm lành vết thương, khôi phục nhanh chóng, loại bỏ những vi khuẩn trên da.

Chữa viêm da cơ địa với lá trầu không
Chữa viêm da cơ địa với lá trầu không


Lá trầu không có đến 2.5% là tinh dầu nên có khả năng kháng sinh mạnh, ức chế một số chủng vi khuẩn và những chủng loại nấm có hại, nhờ các đặc tính này nên chúng ta có thể sẽ trị viêm da cơ địa bằng lá trầu không giúp sát khuẩn và loại bỏ các vi khuẩn trên da, giúp da hồi phục nhanh hơn.

Đây là 1 trong những biện pháp trị viêm da cơ địa bằng thảo dược rất tốt tại nhà, không gây ra những tác dụng phụ nguy hiểm, đảm bảo an toàn cho người bị bệnh.

Cách chữa viêm da cơ địa với lá trầu không hiệu quả thế nào?


+ Cách chữa hội chữa viêm da cơ địa với lá trầu không


Người bị bệnh cần phải chọn lựa những lá trầu không bánh tẻ, rửa sạch, sau đấy ngâm bằng nước muối pha loãng trong khoảng 20 phút nhằm loại bỏ các loại vi khuẩn bám trên lá trầu không sau đấy vò nát và sử dụng tay chà xát nhẹ nhàng lên vùng da bị mắc phải viêm da cơ địa. Không chỉ vậy, cũng có thể giã nát lá trầu không, hãm với nước sôi như hãm chè, chắt lấy nước cốt, lấy vải khô, sạch thấm nước cốt chấm lên vùng da mắc viêm có khả năng sẽ đẩy lùi triệu chứng viêm da, giúp vết thương mau lành.

Người mắc bệnh rất có thể trị liệu viêm da cơ địa bằng lá trầu không theo liệu pháp phơi khô lá, đun nước tắm hàng ngày thay cho dùng thuốc bôi viêm da hoặc sử dụng đồng thời.

+ Hiệu quả chữa viêm da cơ địa với lá trầu không


Lá trầu không có rất nhiều tác dụng tốt, đối với trị viêm da cơ địa, lá trầu không không chỉ giúp giảm biểu hiện viêm, ngứa, sưng, dị ứng da mà còn có khả năng khiến lành vết thương nhanh chóng.

Tuy nhiên liệu pháp này là thuoc tri viem da cơ địa từ dấu hiệu bệnh lý, không có tác dụng trị tận gốc nguyên nhân gây chứng bệnh viêm da cơ địa.

Điều trị viêm da cơ địa gồm 3 bước cơ bản là chăm sóc da, xác định và loại trừ nhân tố gây bệnh hoặc tác nhân khiến tình trạng bệnh nặng hơn và sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sỹ.

Trị liệu viêm da cơ địa bằng lá trầu không chỉ đáp ứng được yêu cầu nhất định trong việc giảm trạng thái hội chứng viêm da cơ địa, chăm sóc da, không có tác dụng điều trị khỏi bệnh này.

Khi bị mắc viêm da cơ địa, da thường bị khô và khả năng bảo vệ của da sẽ bị giảm nhẹ, do đó, phải dùng các loại kem làm cho mềm da, duy trì độ ẩm cho da.

Những chất kích ứng như da như xà phòng, chất sát trùng, hoá chất, khói thuốc lá, rượu bia đều có khả năng càng làm cho da khô hơn, từ đó, buộc phải tránh tiếp xúc, có thể sử dụng những loại xà phòng ít bị khử mỡ và có pH trung tính để thay thế.

Lời khuyên: Bạn có thể thử trị viêm da cơ địa bằng lá trầu không tại nhà nhưng nếu muốn khỏi bệnh nhanh chóng và điều trị đúng đắn, tốt nhất là cần phải đến phong kham da lieu uy tin tai ha noi để khám và xác định dấu hiệu bệnh, tham khảo ý kiến tư vấn của bác sỹ chuyên khoa để trị bệnh lý viêm da cơ địa hữu hiệu nhất.

Liên kết hữu ích: Mách bạn bệnh vảy nến nên chữa ở đâu tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét