Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Bấm huyệt điều trị điếc tai có hiệu quả?

Bấm huyệt điều trị điếc tai có thể khỏi hoàn toàn được không là vấn đề không ít bệnh nhân thắc mắc muốn được bác sĩ điều trị phòng khám Đông Phương giải đáp. Trong khoảng thời gian gần đây, liệu pháp bấm huyệt chữa trị điếc tai đang được lan truyền và thu hút được không ít sự quan tâm của người bệnh.

Xem thêm:

Tác nhân gây ra triệu chứng điếc tai

Bệnh lý điếc tai có khả năng bởi nhiều nhân tố gây nên. Bên dưới đây là một số lý do điển hình khiến bạn bị mắc điếc tai:

1, Bởi vì sự xâm nhập của siêu vi trùng

Nếu như bị nhiễm siêu vi trùng gây ra chứng quai bị, cúm, sởi hoặc là viêm nhiễm cấu trúc tai và màng nhĩ sẽ ảnh hưởng tới hoạt động của tai. Trường hợp dấu hiệu trở nên nghiêm trọng có khả năng sẽ người bị bệnh sẽ bị điếc.

2, Phù nề và tắc nghẽn mạch máu

Đây là nhân tố phổ biến làm hình thành dấu hiệu điếc đột ngột. Hiện tượng phù nề hoặc tắc nghẽn mạch máu cản trở việc vận chuyển oxy đến cung cấp cho những tế bào thần kinh tai. Thiếu oxy trong 1 thời gian ngắn cũng làm cho những tế bào thần kinh hoạt động kém hoặc không thể hoạt động được nữa và gây ra hiện trạng điếc.

3, Bị mắc phải điếc vì bị dị ứng với thuốc

Những người có cơ địa dị ứng thuốc hay phạm phải sai lầm nếu mà sử dụng thuốc làm phát sinh những tác dụng không mong muốn. 1 Trong những hệ lụy mà bạn có thể bị đó chính là mắc điếc.

4, Tác động lực từ bên ngoài

Các lực tác động mạnh mẽ từ bên ngoài như tiếng ồn, bị mắc đánh, mắc ngã… có thể sẽ tác động tới tai và tác động tới khả năng nghe. Đa số những lúc điếc đều có liên quan tới nhân tố này.

Bấm huyệt điều trị điếc tai có hiệu quả?
Đừng để stress khiến bạn bị điếc tai

5, Ảnh hưởng của tâm lý

Các cú sốc tâm lý quá lớn hay bị stress, căng thẳng thần kinh kéo dài cũng rất có thể làm bạn mắc điếc. Những nguyên nhân này khiến cho ảnh hưởng tới hoạt động của các dây thần kinh thính giác và làm bạn không thể cảm nhận được âm thanh một cách bình thường. Trạng thái thường nhận thấy của nó là ù tai và nhiều lúc là điếc.

Thực hư công dụng bấm huyệt trị điếc tai

Bấm huyệt trị điếc tai là 1 trong nhiều phác đồ để trị liệu điếc trong đông y. Các bác sĩ điều trị phòng khám tai mũi họng Đông Phương chia sẻ: Trong 365 huyệt đạo của rất có thể người có 4 huyệt đạo chi phối khả năng cảm nhận âm thanh.

Đây là 2 cặp huyệt đạo đối xứng nhau nằm ở sâu bên trong ống tai. Có nhiều trường hợp bị điếc bởi lẽ các huyệt đạo này ngừng hoạt động thì có khả năng sử dụng liệu pháp chua diec tai bang bam huyet để khôi phục thính lực cho người bị bệnh.

Những huyệt đạo này nằm sâu bên trong ống tai chính vì thế không thể dùng tay bấm hay day huyệt như với những huyệt đạo khác. Để có thể sẽ thực hiện bấm huyệt chữa trị điếc tai, bạn cần phải vỗ mạnh vào 2 tai để kích hoạt nó hoạt động trở lại. Điều quan trọng nên lưu ý đấy là vỗ mạnh vào 2 tai với cùng một nhịp. Nếu mà sảy ra sai sót dễ dẫn tới thung mang nhi và hiện trạng điếc càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Đối với benh diec dot ngot, việc bấm huyệt chữa điếc tai thực hiện ngay trong 24 giờ sau lúc nhận thấy triệu chứng mắc phải điếc tai có khả năng sẽ đem lại kết quả khá cao. Các thống kê trị bệnh cho thấy, có tới 96% người bệnh điếc đột ngột trị sớm bằng bằng phác đồ bấm huyệt chữa điếc tai có lại khả năng nghe bình thường.

Các bác sĩ phong kham tu tai mui hong cho biết, với bất cứ phương pháp trị chứng điếc tai nào cũng cần thực hiện sớm. Càng để lâu, thờ ơ hay kéo dài càng khiến căn bệnh khó điều trị khỏi hơn.

Lời khuyên: Phác đồ bấm huyệt trị điếc tai chỉ mang đến hiệu quả với một số đối tượng. Để có được phác đồ thích hợp cho mình bạn phải khám tai mũi họng ở đâu có uy tín cũng như không nên tự trị điếc tại nhà để hạn chế những hậu quả không đáng có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét