Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Cách chăm da bị đồi mồi cực chuẩn

Thời gian vô tình trôi lấy đi tuổi xuân của người phụ nữ và để lại dấu vết trên khuôn mặt với những đốm đồi mồi. Nhất là khi vào tuổi 30, những tàn tích này càng hiện rõ ở trên khuôn mặt như là một lời nhắc đến lúc chúng ta cần phải có một chế độ chăm sóc da hợp lý hơn. Hãy để chúng tôi giúp bạn lấy lại những gì đã mất với công thức chăm sóc làn da đồi mồi chuẩn sau.

Xem thêm:

Phương pháp chăm sóc làn da đồi mồi cực chuẩn

1. Ngủ đủ giấc

Thời gian ngủ cần thiết của một người trong độ tuổi trưởng thành từ 18 - 60 tuổi là 7-9 giờ mỗi ngày. Đây là khoảng thời gian cần thiết để duy trì năng suất hoạt động và giải quyết những vấn đề phát sinh của sức khỏe để duy trì hoạt động của não bộ, tim, gan, thận.. Và duy trì nét trẻ trung của làn da.

Thời gian ngủ sẽ có cơ hội để cho da tăng cường sản xuất collagen. Vì vậy, nếu để cơ thể thường xuyên rơi vào trạng thái thiếu ngủ các bạn sẽ buộc phải đối diện với các hệ lụy của làn da mà dễ dàng thấy nhất đó là quầng thâm, bọng mắt, da tàn nhang, đồi mồi, lão hóa sớm.

Cách chăm da bị đồi mồi cực chuẩn
Cách chăm da bị đồi mồi cực chuẩn

2. Dùng kem chống nắng

Ánh nắng trực tiếp là yếu tố chính làm phát sinh những vấn đề của da như nám, đen sạm, tàn nhang, đồi mồi… Che chắn bảo vệ làn da là việc cần thiết để tránh được những tác động không tốt của ánh nắng lên da. Hãy dùng các loại kem chống nắng uy tín, không chứa thành phần dễ kích ứng, độ SPF từ 30+ trở lên và sử dụng đúng theo những hướng dẫn để có thể mang lại kết quả như mong đợi.

3. Bổ sung đủ nước và các chất dinh dưỡng

70% cơ thể chúng ta là nước, thiếu nước sẽ khiến cho hoạt động của các cơ quan bị đình trệ, làn da vì thế cũng bị khô ráp và xỉ màu. Hãy cung cấp đủ 2 lít nước mỗi ngày để duy trì độ ẩm cho da, tăng cường hoạt động trao đổi chất và thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Trung bình mỗi ngày, 1 người trưởng thành cần cung cấp đủ 25 - 30g chất xơ, tương đương với 200g trái cây và 300g rau củ xanh nhằm cung cấp đủ lượng dinh dưỡng và lượng vitamin cần cho da. Hãy ăn nhiều rau, củ, quả xanh vì đây là những thực phẩm rất giàu vitamin A, C, E tốt cho làn da, đồng thời bạn cũng cần kiêng các thực phẩm nhiều dầu mỡ, đồ uống có chứa cồn hay có chứa chất kích thích như trà, cafe, chè xanh để giữ da luôn mịn màng và khỏe mạnh.

4. Tẩy tế bào chết cho da

Tẩy tế bào chết cũng quan trọng giống như việc chống nắng cho da. Sau mỗi đợt tẩy tế bào chết, quá trình tuần hoàn máu dưới da sẽ được kích thích, một lớp collagen mới được tạo ra, Sự đàn hồi được cải thiện rõ rệt. Bạn có thể thực hiện 1 trong những phương pháp tẩy tế bào chết tốt nhất trên thị trường như sử dụng kem, lotion hoặc gel… Hoặc sử dụng các loại mặt nạ tẩy tế bào chết tự chế cho da từ bã cafe hoặc cám gạo.

Đối với da nhạy cảm, tẩy tế bào chết một lần mỗi tuần, 2-3 lần mỗi tuần với da thường. Nếu như gặp vấn đề với những sản phẩm tẩy tế bào chết như rát, kích ứng da thì hãy ngưng sử dụng ngay.

Những liệu pháp trên chỉ là liệu pháp hỗ trợ làm chậm lại tiến trình lão hóa và hình thành các chấm đồi mồi ở trên, rất khó có thể giúp bạn xóa mờ đi các biểu hiện tuổi tác này. Để có thể cải thiện hiệu quả những chấm đồi mồi, hãy tới dia chi kham da lieu để được kiểm tra và có cách điều trị hiệu quả nhất. Truy cập website khoadalieu.vn hoặc gọi điện trực tiếp tới số 0988.111.497 để được các chuyên gia phòng khám da liễu Đông Phương tư vấn nhanh chóng và cụ thể nhất.

Liên kết hữu ích:

Phòng khám đa khoa Đông Phương có tốt không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương – Uy tín hàng đầu Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét