Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Biểu hiện viêm xoang sàng 2 bên thế nào?

Các bác sỹ chuyên khoa cho rằng, sớm nhận ra biểu hiện viêm xoang sàng 2 bên trước sẽ giúp bạn phòng ngừa kịp thời tình trạng bệnh cũng như nhanh chóng có biện pháp xử lý đúng đắn. Chúng ta cùng tìm hiểu về các triệu chứng của hội chứng này

Xem thêm:

Biểu hiện viêm xoang sàng 2 bên như thế nào?

+ Cảm giác đau nhức: Bạn sẽ cảm nhận thấy bị đau nhức ở giữa hai mắt. Dấu hiệu này làm tác động lớn đến cuộc sống cũng như công việc của bạn

+ Chảy dịch: dấu hiệu viêm xoang sàng thường có tình trạng chảy dịch, tùy thuộc vào vị trí xoang bị viêm mà dịch nhầy chảy ra phía mũi hoặc xuống họng. Nếu mà là viêm xoang sàng trước thì dịch sẽ chảy ra mũi trước. Benh viem xoang sang sau dịch chảy xuống sau họng.

Biểu hiện viêm xoang sàng 2 bên thế nào?
Biểu hiện viêm xoang sàng 2 bên thế nào?


Hiện trạng này làm cho người bị bệnh luôn buộc phải khụt khịt ở mũi hoặc có cảm giác lờ đờ ở cổ họng và luôn luôn muốn khạc nhổ. Tùy theo tình hình phát triển của căn bệnh viêm xoang sàng hai bên mà dịch sẽ có màu trắng, đục, vàng nhạt hoặc màu xanh, có mùi hôi.

+ Ngạt mũi: 1 dấu hiệu không thể không kể tới đó chính là biểu hiện ngạt mũi. Người mắc bệnh có thể bị nghẹt 1 bên hoặc cả hai bên. Khi mắc phải nghẹt mũi sẽ có cảm giác khó thở, rất khó chịu và mệt mỏi.

+ Điếc mũi: nếu mà viêm xoang nặng có khả năng gây ra phù nề niêm mạc khiến người bị bệnh giảm khứu giác rõ rệt. Lý do là bởi mùi đó không len tới thần kinh khứu giác được.

Bên cạnh nhiều trieu chung benh viem xoang sang chính trên, người bị mắc phải viêm xoang sàng 2 bên còn bị vài dấu hiệu như ù tai, đau đầu, sốt nhẹ hoặc sốt cao, có cảm giác chóng mặt hay choáng váng khi cúi người về phía trước, xung quanh mắt đau nhức từng cơn và theo nhịp mạch đập của cơ thể, nếu mà người bị bệnh hắt hơi mạnh làm đau nhức, đôi khi có cả tia máu, họ thường ăn uống không ngon, ngủ không yên giấc, không tập trung làm việc được. Một số người bệnh còn cảm thấy mờ mắt vì viêm thị thần kinh hậu nhãn cầu.

Những biểu hiện của viêm xoang sàng tương đối phức tạp nhưng cũng không khó để phát hiện. Trường hợp phát hiện bệnh, chúng ta phải đến ngay cơ sở chuyên khoa để chữa viêm xoang sớm.

Trị liệu viêm xoang sàng ở đâu hiệu quả?

Rất nhiều cơ sở mọc lên, một vài cách điều trị được đưa ra khiến bệnh nhân hoang mang khó xác định được cơ sở tin cậy chữa viêm xoang sàng 2 bên ở đâu hữu hiệu.

Nhận thấy nhu cầu bức thiết của rất nhiều bệnh nhân hy vọng thoát khỏi nỗi ám ảnh viêm xoang, phòng khám tai mũi họng Đông Phương đưa vàosử dụng cách trị liệu viêm xoang sàng bằng thiết bị nội soi hiện đại của Đức và kỹ thuật DNR của Mỹ.

Ưu điểm của phương pháp:

• Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu DNR

Dùng ống kính nội soi phóng to hình ảnh, xác định vùng bệnh, những hạt năng lượng nhỏ đánh tan chuỗi liên kết tổ chức bệnh biến, thời gian ngắn, xử lý bệnh trong 1 lần. Kỹ thuật này có chức năng điều khiển tự động, có bộ máy cảnh báo dự phòng vì thế quá trình áp dụng phác đồ chữa trị viêm xoang sàng đảm bảo an toàn, hiệu quả.

• Thiết bị nội soi hiện đại

Kỹ thuật nội soi rửa tự động, cho hình ảnh rõ nét trong toàn bộ quá trình, ngăn chặn thao tác mù quáng gây tổn hại.

Phòng khám Đông Phương là phòng khám chuyên khoa tai mũi họng tại hà nội có uy tín, hội tụ nhiều bác sĩ điều trị danh tiếng, cùng với trang thiết bị hiện đại, phương châm phục vụ tận tâm, tận tình… luôn luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

Không chỉ có hiệu quả cao trong việc chữa viêm xoang sàng hai bên, phòng khám Đông Phương còn giúp cho rất nhiều người mắc bệnh thoát khỏi nỗi lo lắng, đau đớn, phiền toái vì những chứng tai mũi họng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét